Về việc liên hệ xem Tử Vi - Tử Bình, tư vấn Phong Thuỷ và cách thức thanh toán

Ban đầu, tôi lập ra Website này chỉ với mục đích dùng làm nơi bàn luận, chia sẻ kiến thức về Tử Vi - Tử Bình, Kinh Dịch, Phong Thủy cho các bạn yêu thích. Thời gian qua, tôi nhận được rất nhiều email nhờ xem giúp lá số tử vi, tư vấn về phong thủy. Tôi có đọc và trả lời email của một số bạn mà tôi thấy hoàn cảnh thực sự éo le. Các bạn mà tôi chưa thể giúp đỡ, mong các bạn thông cảm bởi vì công việc chính của tôi không phải là việc này.

Thời gian tới, do đặc thù công việc nên tôi có thời gian rảnh rỗi, tôi triển khai chương trình xem Tử Vi có tính phí, phần phí này sẽ được sử dụng vào một chương trình thiện nguyện (liên hệ với tôi để biết thêm chi tiết).

Với mỗi một lá số, sẽ được nói chi tiết về 12 cung số cũng như cách cục, thời vận, định hướng nghề nghiệp; xem Đại - Tiểu Vận hiện tại, cảnh báo Đại Vận kế tiếp, báo trước những năm hạn xấu trong các Đại Vận, các tháng cần chú ý trong tiểu vận (1 năm) hiện tại và cách hoá giải (nếu xấu); tư vấn thời điểm đầu tư tài chính (nếu có nhu cầu), xuất ngoại, cưới gả, đặc biệt đưa ra những lời khuyên cho các trường hợp trục trặc hôn nhân, hiếm muộn con cái,...

Tôi cũng sẽ trả lời các câu hỏi mà đương số đặt ra, giải đáp tối đa thắc mắc tại Đại - Tiểu vận trong giới hạn giải đáp có thể của bộ môn Tử Vi (có kết hợp các bộ môn khác như Tử Bình, Hà Lạc để hỗ trợ giải đoán)

Về phong thủy, tôi chỉ có thể tư vấn cho khách hàng tại Hà Nội và Bắc Ninh; đó là 2 nơi tôi có thể đi lại.

 

Cách thức liên hệ, thanh toán việc xem Tử Vi - Tử Bình:

- Chi phí các hình thức luận giải tử vi:

+ Đối với hình thức luận giải qua cuộc gọi thoại (thông qua các ứng dụng như zalo, viber, facetime) - có thể ghi âm: 1.000.000 đồng/ 1 lá số (xem lá số Tử Vi kết hợp Tử Bình, Hà Lạc trong quá trình giải đoán).

+ Đối với hình thức viết bài luận lá số Tử Vi (tiện lợi cho việc tra cứu về sau): 2.000.000 đồng/ 1 lá số. Thông tin về đương số sẽ được lưu trữ, lần xem cho những năm tiếp theo sẽ tính phí 500.000 đồng/ 1 lần (1 năm tiểu vận chi tiết kèm theo lời khuyên, tư vấn và trả lời các câu hỏi).

+ Với các trường hợp không nhớ rõ giờ sinh, sẽ nộp thêm phí xác định giờ sinh: 300.000 đồng cho lần xem đầu tiên.

+ Đối với hình thức viết bài luận bằng Tiếng Anh (dành cho người ngoại quốc): 200$/ 1 lá số.

 

- Các bạn muốn hỏi về một việc cụ thể có thể lựa chọn hình thức luận giải quẻ Kinh Dịch với chi phí 200.000 đồng/ 1 lần luận giải.

 

- Đối với dịch vụ chọn giờ sinh mổ, đặt tên cho bé và định hướng phát triển khả năng bản thân thông qua lá số Tử Vi: Trọn gói 5.000.000 đồng/ 1 trường hợp (Các bạn chọn một loại hình, vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết).

 

Các bạn có thể liên hệ theo:

Facebook: Xem Tử Vi

Email: tuvixuytuyet@gmail.com
ĐT: 0988605815 (imess, zalo, viber)

để cung cấp thông tin về ngày tháng năm sinh, giờ sinh và lấy số tài khoản ngân hàng (Vietcombank, Techcombank, VPbank,...) thuận lợi cho việc thanh toán.

- Thời gian kể từ khi thanh toán đến lúc nhận luận giải khoảng 24 giờ. Tôi sẽ viết thành file word, pdf gửi qua email cho đương số hoặc thông qua các hình thức khác.

Một số bản luận giải mẫu:

Chú ý: 3 bài luận 1,2,3 do tôi trực tiếp viết cho người quen (chỉ bao gồm các ý chính), 3 bài sau do học trò hỗ trợ viết theo ý của tôi (sẽ nhiều nội dung hơn).

 

Luận Giải Lá Số Mẫu 1

Luận Giải Lá Số Mẫu 2

Luận Giải Lá Số Mẫu 3

Luận Giải Lá Số Mẫu 4

Luận Giải Lá Số Mẫu 5

Luận Giải Lá Số Mẫu 6


Hiện tại có rất nhiều bạn đặt xem Tử Vi, tôi không thể đáp ứng các bạn được ngay, mong các bạn liên hệ xem vui lòng chờ trong ít hôm. Tôi luôn cố gắng hồi đáp các bạn sớm nhất có thể.

Trân trọng.

Bài liên quan
Về việc liên hệ xem Tử Vi - Tử Bình, tư vấn Phong Thuỷ và cách thức thanh toán

BAN ĐẦU, TÔI LẬP RA WEBSITE NÀY CHỈ VỚI MỤC ĐÍCH DÙNG LÀM NƠI BÀN LUẬN, CHIA SẺ KIẾN THỨC VỀ TỬ VI - TỬ BÌNH, KINH DỊCH, PHONG THỦY CHO CÁC BẠN YÊU TH...